Lợi ích của việc lắp đặt kho lạnh trong bảo quản sản phẩm

Sử dụng kho lạnh công nghiệp, kho cấp đông, hầm đông chính là một giải pháp để tránh được tình trạng hư hỏng của hàng hóa

Địa chỉ: 500A, KP3, P.Trung Mỹ Tây, Q12,TP.HCM

Lợi ích của việc lắp đặt kho lạnh trong bảo quản sản phẩm
18/02/2022 - 09:02:17 PM | 247
Sử dụng kho lạnh công nghiệp, kho cấp đông, hầm đông chính là một giải pháp để tránh được tình trạng hư hỏng của hàng hóa

Lợi ích của việc lắp đặt kho lạnh trong bảo quản sản phẩm

 

     Thực phẩm tươi sống, thủy hải sản, nông sản hay rau củ quả là những sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng tới điều kiện của môi trường nhiệt độ ở bên ngoài. Chính vì thế mà sử dụng kho lạnh công nghiệp, kho cấp đông, hầm đông chính là một giải pháp để tránh được tình trạng hư hỏng của hàng hóa. Hiện nay thì có nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đang sử dụng kho lạnh công nghiệp để bảo quản sản phẩm và hàng hóa của mình. Điều này cho thấy rằng kho lạnh có vai trò rất quan trọng và rất cần thiết trong việc sản xuất kinh doanh.

 

Kho lạnh là gì?

 

 

     Kho lạnh là một phòng hay một kho chứa được thiết kế và lắp đặt với hệ thống làm mát, làm lạnh hay cấp đông để bảo quản, lưu trữ hàng hóa lâu và giữ được chất lượng của hàng hóa và sản phẩm bảo quản một cách tốt nhất. Nó được áp dụng vào các khu công nghiệp , các nhà máy chế biến thực phẩm, các nhà máy chế biến dược phẩm, kho xưởng cũng như các hộ gia đình. Đặc điểm của các kho lạnh sẽ tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng của quý khách hàng hay theo từng loại hàng hóa.

 

Lợi ích của việc Lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm:

 

     – Tiết kiệm chi phí và tiết kiệm điện năng so với sử dụng tủ lạnh để bảo quản và lắp đặt kho lạnh cho một không gian lớn.

 

     – Dễ dàng sắp xếp hàng hóa và tháo dỡ, vệ sinh kho lạnh: không gian của kho lạnh rộng rãi để người tiêu dùng có thể dễ dàng sắp xếp và tiến hành vệ sinh một cách sạch sẽ và an toàn.

 

     – Lưu trữ được một số lượng lớn hàng hóa: Kho lạnh công nghiệp thường có diện tích lớn vì thế mà nó có khả năng lưu trữ được nhiều hàng hóa.

 

 

     – Bảo quản sản phẩm được trong một thời gian dài.

 

     – Nhiệt độ ở bên trong kho lạnh có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng loại sản phẩm bảo quản.

 

     Cấu trúc đặc thù của kho lạnh công nghiệp đó chính là cách nhiệt, cách ẩm để giữ nhiệt độ ở trong kho thấp hơn nhiệt độ của môi trường bên ngoài. Kho lạnh được lắp đặt và thiết kế với hệ thống dàn lạnh công nghiệp với nhiệt độ thích hợp để bảo quản hàng hóa.

Tin liên quan
Đăng ký nhận bản tin qua email
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt

Gọi điện

SMS

Chat zalo

Messenger