Dịch vụ lắp đặt kho lạnh càng ngày càng trở nên phổ biến, thậm chí là thiết yếu trong mọi nền công nghiệp với tỷ trọng lớn

Địa chỉ: 500A, KP3, P.Trung Mỹ Tây, Q12,TP.HCM

Một số loại kho lạnh công nghiệp thông dụng ở các lĩnh vực
10/03/2022 - 09:03:22 AM | 248
Dịch vụ lắp đặt kho lạnh càng ngày càng trở nên phổ biến, thậm chí là thiết yếu trong mọi nền công nghiệp với tỷ trọng lớn

     Dịch vụ lắp đặt kho lạnh càng ngày càng trở nên phổ biến, thậm chí là thiết yếu trong mọi nền công nghiệp với tỷ trọng lớn. Đó là lý do các loại kho lạnh cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Cụ thể, hiện nay có một số loại kho lạnh công nghiệp phổ biến được sử dụng như sau:

 

 

Kho lạnh bảo quản rượu

 

     Những chai rượu quý, đắt giá là những món đồ mà ai cũng muốn bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhằm giúp chúng giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon, quý hiếm. Chính vì thế, nhiều nhà kinh doanh, sản xuất rượu hoặc các gia đình có điều kiện sẽ chọn kho lạnh cho thuê để sản phẩm rượu của mình được bảo quản tốt nhất.
 

     Kho lạnh cho thuê sẽ giúp rượu giữ nguyên hương vị thơm ngon dù Quý khách dùng ở thời điểm nào. Thông thường, nhiệt độ để bảo quản sẽ có sự khác nhau giữa các loại rượu. Chẳng hạn, nhiệt độ của rượu vang là 7°C - 16°C, còn nhiệt độ của rượu đã qua ủ là từ 8°C - 12°C, độ ẩm rơi vào khoảng 70% với điều kiện vệ sinh an toàn tuyệt đối.

 

Kho lạnh bảo quản linh kiện điện tử

 

     Cùng với thực phẩm, hàng hóa đông lạnh, kho lạnh công nghiệp dành cho linh kiện điện tử cũng rất thông dụng. Bởi vì sẽ có những thiết bị, linh kiện cần đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm nghiêm ngặt để giúp Quý khách bảo vệ máy móc của mình khỏi những tác nhân làm hư hỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Cụ thể, những tiêu chí cần bảo quản kho lạnh để phòng tránh là:

 

- Khả năng va đập, va chạm vật lý với các sản phẩm khác.

- Môi trường độ ẩm.

- Độ xung tĩnh điện.

 

 

Kho lạnh bảo quản bia


     Hiện nay, dịch vụ cho thuê kho lạnh để bảo quản bia cũng vô cùng phổ biến. Thậm chí, chúng cũng không thể thiếu đối với các khu vực nhà máy sản xuất bia. Việc lắp đặt kho như thế này nhằm mục đích đảm bảo và giữ nguyên chất lượng cho bia. Thực tế, bảo quản bia có 3 cách, trong đó bảo quản khô bằng việc lắp đặt kho lạnh là được ưa chuộng nhất. 
 
Kho lạnh trong y tế

giày sĩ quan

     Làm kho lạnh để bảo quản các dụng cụ trong lĩnh vực y tế mang đến nhiều lợi ích to lớn trong việc cấp cứu và điều trị bệnh. Quý khách có biết rằng, kho lạnh có thể bảo quản cả máu cũng như những cơ sở vật chất chuyên dụng khác để đảm bảo bệnh viện đủ điều kiện làm việc, hoạt động. 

     Một số tiêu chuẩn bắt buộc kho lạnh phải có khi bảo quản vật liệu y tế là:

- Điện áp.

- Không gian lưu thông dòng khí.

- Nhiệt độ kho lạnh công nghiệp và có thiết bị theo dõi nhiệt độ bên ngoài.

Tin liên quan
Đăng ký nhận bản tin qua email
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt

Gọi điện

SMS

Chat zalo

Messenger