Hiện nay, hệ thống điều hòa VRV là một trong những hệ thống điều hòa nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư

Địa chỉ: 500A, KP3, P.Trung Mỹ Tây, Q12,TP.HCM

Những tính năng nổi bật của hệ thống lạnh VRV
30/03/2022 - 01:03:43 PM | 240
Hiện nay, hệ thống điều hòa VRV là một trong những hệ thống điều hòa nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư

     Hiện nay, hệ thống điều hòa VRV là một trong những hệ thống điều hòa nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư xây dựng xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, tòa nhà bởi những tính năng vượt trội của nó. Hệ thống làm lạnh VRV được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

 

 

1. Có khả năng sưởi và làm mát nhanh chóng cho một không gian rộng

 

     Hệ thống làm lạnh VRV sở hữu khả năng làm mát nhanh chóng cho một không gian rộng và được chia ra làm nhiều phòng cùng một thời điểm. Sở dĩ hệ thống VRV làm được điều này là nhờ vào cấu trúc với các dàn lạnh khác nhau.

 

2. Sở hữu nhiều tính năng

 

     Hệ thống VRV không có giới hạn vê số lượng dàn lạnh và dàn nóng, do đó nó cho phép người dùng mở rộng và tặng công suất của  hệ thống một cách dễ dàng.

     Các dàn lạnh trong hệ thống không bắt buộc phải giống nhau về công suất tạo nên sự đa dạng về công suất làm lạnh trong hệ thống các phòng của 1 công trình.

     Hệ thống làm mát VRV có nhiều các mức thang công suất cùng những kiểu lắp khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn và có thể chọn được hệ thống có công suất sát với nhu cầu của mình nhất.

 

3. Tiết kiệm chi phí tối đa

 

     Hệ thống được thiết kế với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, bởi máy nén của hệ thống cho phép người dùng điều chỉnh lại tải lạnh theo nhu cầu nên có thể tránh được sự lãng phí.

     Điều này giúp cho chi phí vận hành của hệ thống điều hòa không khí VRV thấp hơn rất nhiều so với các hệ thống điều hòa trung tâm khác. Đồng thời hệ thống có cấu trúc vận hành tương đối đơn giản, hoàn toàn có thể tự động hóa nên không cần phải chi trả thêm chi phí  cho việc thuê đội ngũ nhân viên vận hành.

 

 

4. Có tiếng ồn thấp

 

     Một điểm cộng rất lớn của hệ thống điều hoà VRV đó chính là trong quá trình vận hành động cơ của các thiết bị có trong hệ thống phát ra tiếng ồn thấp.

     Thêm vào đó là dàn nóng của hệ thống điều hòa VRV sẽ được lắp đặt ở tầng thượng hoặc dưới tầng âm của tòa nhà nên tiếng ồn máy phát ra khi hoạt động sẽ tách biệt với các tầng khác của tòa nhà.

Tin liên quan
Đăng ký nhận bản tin qua email
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt

Gọi điện

SMS

Chat zalo

Messenger